Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thi công tủ âm tường cần lưu ý gì ?

Đóng tủ âm tường cần lưu ý gì ?

Thiết kế tủ âm tường đang trở nên ngày càng phổ biến . Ưu điểm của mẫu tủ này không chỉ giúp khắc phục những nhược điểm không vuông vắn liền mạch của kiến trúc xây dựng mà hơn thế còn giúp tiết kiệm diện tích.

Dù phổ biến nhưng thi công đóng tủ âm tường  cũng không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Hơn thế vị trí đặt tủ như thế nào cũng cần được cân nhắc kĩ lưỡng.


thi-công-tủ-âm-tường


Dưới đây là những gạch đầu dòng cơ bản nhất về những lưu ý khi thi công tủ âm nói chung và tủ quần áo âm tường nói riêng


1. Tủ quần áo âm tường tuyệt đối tránh đặt tại vị trí ẩm ướt, tiếp giáp hoặc dựa lưng vào phòng tắm, tường nhà hay tiếp xúc với nắng mưa dễ làm hỏng tủ.
2. Tủ âm tường thường cố định vị trí cho nên trước khi đóng cần xem xét kĩ lưỡng vị trí để tủ .
3. Thi công tủ gỗ 
Cụ thể 
+ Tủ âm tường gỗ tự nhiên có ưu điểm bền với nước và thời gian,chịu lực tốt. Dù giá thành , chi phí khá cao, thi công lâu, dễ bị cong vênh, nứt nẻ, co ngót trong quá trình sử dụng. Nặng nên khó thi công hơn.

+ Tủ âm tường gỗ công nghiệp có ưu điểm dễ thi công hơn, thi công nhanh hơn. Có khả năng chống trầy xước cong vênh trong quá trình sử dụng , giá thành hợp lý và vừa phải hơn so với tủ quần áo gỗ tự nhiên.
Tuy nhiên nhược điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp là không tạo được các chi tiết tinh xảo theo kiểu dáng cổ điển, độ bền kém hơn so với gỗ tự nhiên.

Chúc bạn có được mấu tủ gỗ âm tường như ý!

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC KHẢO SÁT TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
Công ty CP xây dựng & nội thất QUÝ PHONG

Điện thoại / Fax: (04) 37 91 82 35 -  Hotline:  096 451 11 66

Xưởng sx: Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn - Đường Phương Canh - Từ Liêm Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét