Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tủ âm tường dùng trong trường hợp nào ?


Tủ âm tường dùng trong trường hợp nào ?


Tủ âm tường là một trong những thiết kế nội thất thông minh,linh hoạt, đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất hiện nay. Tuy nhiên,không phải trong trường hợp nào cũng có thể sử dụng tủ âm tường được.


Mục đích chính khi sử dụng tủ âm tường trong nội thất là giúp khắc phục nhược điểm của những căn phòng bị lỗi về kiến trúc như không liền mạch, bị ngăn cách bởi cột nhà ...trong một vài trường hợp, tủ âm tường còn được dùng để tận dụng các hốc tường trống như gầm cầu thang, gác mái ....

Đây được coi là giải pháp thông minh, đồng thời cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất gia đình bạn, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng .

tủ-âm-tường-dùng-trong-trường-hợp-nào


Thiết kế tủ âm tường rất đa dạng về phong cách và mẫu mã, trong  đó  có dạng tủ không cánh, tủ cánh mơ,hoặc tủ cánh lùa, cánh trượt. 

Nhược điểm của mẫu tủ âm tường là : cố định, không thể dịch chuyển cũng như thay đổi vị trí. Chính vì vậy,cần cân nhắc kĩ lưỡng  trước khi quyết định sử dụng mẫu tủ quần áo gỗ này.

Với thiết kế linh hoạt được ưng dụng tùy theo hiện trạng kiến trúc của từng căn phòng mà tủ âm tường không tạo nên nhiều góc cạnh lồi lõm, những chiếc tủ âm kéo dài suốt một mảng tường rất hữu dụng cho những ngôi nhà nhỏ vì giúp tận dụng chứa được nhiều đồ đạc,lại không làm chia cắt các không gian trong phòng. 

Với những căn hộ mặt phố chật hẹp, gia chủ có thể tạo nên những bức tường , những vách ngăn gấp nếp giữa 2 căn phòng để tạo ra khoảng âm tường có công năng khác nhau như  không chỉ để quần áo mà còn làm kệ trang trí, vách ngăn …

tủ-âm-tường-dùng-trong-trường-hợp-nào

..
Có rất nhiều cách thi công tủ âm tường tùy theo hiện trạng riêng của từng căn phòng. Đồng thời công năng của tủ quần áo làm bằng gỗ âm tường cũng sẽ được sử dụng linh hoạt dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi người khác nhau .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét