Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Tủ quần áo âm tường giá rẻ tại Hà Nội

Tủ quần áo âm tường đang được rất nhiều người dùng lựa chọn nhờ ưu điểm giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng , khắc phục những khiếm khuyết trong kiến trúc xây dựng của căn hộ, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Chính vì vậy làm sao để mua,đóng,chọn được mẫu tủ quần áo âm tường giá rẻ là nhu cầu chung của khá nhiều người tiêu dùng.



Hiện nay, có rất nhiều nguồn vật liệu dùng để đóng tủ âm tường như nhôm, nhựa, gỗ... Với mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng, đi kèm với giá thành khác nhau. Trong đó, vật liệu gỗ vẫn luôn là vật liệu nên được ưu tiên hàng đầu do bền, đẹp và sang trọng.

tủ-quần-áo-âm-tường-giá-rẻ


 Có nên mua tủ quần áo âm tường giá rẻ hay không ?


Thực tế, tủ âm tường thường được đóng cố định tại 1 vị trí và được dùng trong 1 thời gian dài, tránh xê dịch hay thay đổi vị trí. Chính vì vậy, gia chủ nên lựa chọn những mẫu tủ có chất lượng vật liệu tốt ,bền và đẹp. 

Không nên vì ham rẻ mà lựa chọn  tủ quần áo kém chất lượng, chỉ dùng được 1 thời gian ngắn là sập sệ hỏng hóc, vừa tốn kém để mua tủ mới thay thế mà lại mất thời gian và công sức để tháo tủ cũ ra.Có thẻ lựa chọn các mẫu tủ quần áo âm tường bằng gỗ công nghiệp cốt chống ẩm để hạn chế tốt tình trạng ẩm mốc thường gặp ở các mẫu tủ âm tường.


tu-quan-ao-am-tuong-gia-re


Thêm nữa, thi công tủ âm tường không quá khó nhưng cũng không hề  đơn giản, đòi hỏi thợ thi công có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Bởi làm sao để tủ vừa vặn với khoảng trống âm tường thì cần có đô chính xác và nhanh nhạy của con mắt lành nghề. 

Nhiều gia chủ từng than vãn trên các diễn đàn rằng làm sao tủ của mình vênh với tường nhiều thế, sao còn một khoảng trống dù không lớn nhưng trông không đẹp mắt giữa tủ quần áo với tường .... Chính vì vậy,kinh nghiệm là nên lựa chọn những đơn vị chuyên thi công tủ quần áo  để tránh tình trạng trên.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét