Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Mẫu thiết kế nội thất chung cư Gold mark City


(Mẫu thiết kế nội thất chung cư )Gold mark City  tọa lạc ngay điểm giao cắt đường Hồ Tùng Mậu với Nguyễn Cơ Thạch, tại số 136 Hồ Tùng Mậu. Đây được coi là dự án chung cư có vị trí giao thông rất thuận tiện, gần với các vị trí trọng yếu như SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Siêu thị điện máy PICO, siêu thị Metro, Big C....

thiết-kế-nội-thất-chung-cư-gold-mark-city


Dự án này được coi như  một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 héc-ta.Trong tương lai, tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông. Với mật độ xây dựng 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

Với những ưu điểm vượt trội, dự án căn hộ chung cư Goldmark city là một trong dự án bất động sản nóng nhất trong năm 2015 vừa qua. Chính vì vậy, nhằm đón đầu nhu cầu thiết kế nội thất mẫu căn hộ chung cư hiện đại này, Nội Thất Quý Phong đã lên thiết kế mẫu cho các căn hộ tòa Ruby 1 và Ruby 2 . 
Tại Goldmark City,khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.
Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư tòa Ruby 1

thiet-ke-noi-that-chung-cu

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu







Nơi đây thật sự là một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Chung cư Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Tham khảo


Mẫu thiết kế nội thất chung cư 789 Mỹ Đình

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & NỘI THẤT QUÝ PHONG


Điện thoại / Fax: (04) 37 91 82 35 - Hotline: 096 451 11 66 - 0935.329.388


Xưởng sx: Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn - đường Phương Canh - Từ Liêm - Hà Nội


Email:  noithatxline@gmail.com - goviettubep@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét