Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Các loại tủ quần áo âm tường đẹp

Các loại tủ quần áo âm tường đẹp


Tủ quần áo âm hay còn gọi là tủ quần áo âm trong tường là 1 trong hàng loạt kiểu dáng tủ áo hiện đại . tủ quần áo âm trong tường thường được ứng dụng rộng rãi trong vố số mẫu mã nội thất hiện nay. cộng tham khảo dưới đây những mẫu tủ quần áo âm tường hoàn hảo để có thêm các tư vấn thú vị.


tu-quan-ao-am-tuong-1



tu-quan-ao-am-tuong-7



tu-quan-ao-am-tuong-8
  
Tủ quần áo âm tường hoàn hảo

Kiểu dáng tủ quần áo âm tường phòng ngủ lợi ích

Với kết cấu ăn khớp,đầy đủ công năng áp dụng, loại tủ âm trong tường ko chỉ đẹp mà còn đem lại phổ biến sự thuận tiện cho người dùng. Tủ quần áo âm tường là 1 trong vố số loại tủ quần áo được yêu thích nhất.


tu-qaun-ao-am-tuong-2

kiểu tủ quần áo âm tường AT-XL1

Tủ quần áo âm thường được sử dụng có mục đích nhằm khắc phục hàng loạt hạn chế hoặc vố số ước lượng tường ko vuông vắn trong quá trình xây dựng. Hoặc để tận dụng vố số ước chừng dung tích, vố số góc chết ít sở hữu tới giúp tiết kiệm diện tich ứng dụng.


tu-quan-ao-am-tuong-3

Loại tủ quần áo âm tường phòng ngủ gỗ cn Laminate AT-XL11


Tủ quần áo gỗ âm tường mang một đặc biệt biệt lập là khôn cùng gọn đẹ cộng vuông văn. Thường được đặt trong không gian phòng ngủ, các mẫu tủ quần áo này giúp giúp cho tính thẩm mỹ thẩm mỹ cũng như sự cảm tình cho dung tích bao quát lại.


tu-quan-ao-am-tuong-5

Tủ quần áo âm trong tường AT-XL2


Vô số kiểu dáng tủ quần áo âm tường hoàn hảo rộng khắp nhất hiện tại

Tủ quần áo âm tường cánh mở

Sở hữu thiết kế cánh mở thường ngày, tủ quần áo âm được thiết kế giống như 1 hệ tủ đồ dùng lớn, giúp cho khả năng lưu trữ vô tận cho người sử dụng. với mẫu mã trên, chủ đầu tư mang thể phân dòng tủ quần áo mùa đông hoặc tủ quần áo mùa hè thuận lợi.
tủ-quần-áo-âm-tường (4)

sản phẩm tủ quần áo âm tường AT-XL4
Mỗi mẫu tủ quần áo đều được thiết kế dựa trên nhu cầu dùng của từng cá nhân mà nhiều ngăn tủ được kiểu dáng cánh mở như thế nào cho phù hợp.

Tủ đựng quần áo thiết kế âm tường cánh lùa

tủ quần áo âm tường phòng ngủ cánh lùa ( hay còn gọi là cánh trượt) không chỉ đáp ứng chi tiết thẩm mỹ mà còn mang lại sự gọn ghẽ, ngăn nắp cho không gian cùng thuận lợi cho người ứng dụng.


mẫu mã cánh lùa gồm cánh cửa có thể kéo trượt sang hai bên giúp người dùng với thể kéo cửa từ 2 phía, song song giúp tiết kiệm hơi rộng khắp phần thể tích phục vụ cánh cửa mở bình thường.


tu-quan-ao-am-tuong-dep

Tủ âm tường ko cánh mẫu mã tủ âm tường đựng quần áo không cánh thường được dùng trong mẫu mã phòng thay quần áo tiện lợi.


Tủ quần áo gỗ âm tường có tốt không ?

Có rất nhiều vật liệu được dùng để làm cho tủ quần áo gỗ âm tường như nhựa, nhôm,inox … Tuy thế, nguyên liệu gỗ vẫn được coi là nguồn vật liệu thân thiện nhất có con người cộng môi trường,đồng thời đáp ứng được các khía cạnh về thẩm mỹ hơn hẳn do có những dòng vật liệu khác.

tu-quan-ao-am

Mọi người lo ngại sử dụng tủ quần áo âm tường phòng ngủ sẽ dễ bị ẩm,mốc. Mặc dù thế ví như được thiết kế đúng quy trình tổng hợp sản xuất đúng cách thì tình trạng đó không phải là vấn đề đáng lo ngại. 

Nếu ứng dụng vật liệu gỗ côn nghiệp cốt chống ẩm , hoặc ốp đá trong khung tường trước lúc đặt tủ , phủ hậu yếu tố sau tủ …cũng là vố số cách thức đựng chống tình trạng thấm nước ở tủ quần áo âm.

tu-quan-ao-am-tuong-phong-ngu-2

Thi công tủ quần áo âm trong tường

Thường nhật thì tủ âm trong tường thường được dùng giả dụ khoảng trống phòng ngủ hẹp hẹp, kiến trúc căn hộ mang hàng loạt điểm khuyết điểm như lồi lõm, tường nhà ko ngay tức khắc mạch….

Bởi vậy,tốt nhất bắt buộc sử dụng vố số sản phẩm tủ quần áo âm trong tường sở hữu màu trắng hoặc sáng màu giúp ko gian phòng ngủ trở thành tươi sáng, rộng rãi hơn.

tu-quan-ao-am-tuong-phong-ngu

Những lưu ý lúc thi công tủ quần áo âm tường

+ Bắt buộc xem xét kĩ lưỡng vị trí đặt tủ vì sản phẩm tủ âm trong tường thường nhất quyết,không dịch chuyển vị trí được.
+ Không nên tình trạng tủ âm thường áp lưng vào phần tường thường tiếp xúc sở hữu nắng, mưa hoặc nhà tắm, tiểu cảnh … vì vố số phần tường đấy thường mang độ ẩm lớn, làm tủ dễ bị ướt át.
+ Kích thước tủ tường ấm có độ sâu âm vào tường tối đa 60cm,tối thiểu là 55cm.
+ Thường thì hầu như tủ tường ấm đều phải kê nẹp thêm mới sở hữu thể vừa khít tổng hợp vững chãi hơn. Lỗi đó không toàn do kích thước tủ ko chuẩn mà mang thể do phần nề làm cho chưa tốt buộc phải bề mặt không đươc phẳng tuyệt đối.
+ Trong tình trạng ví như lỡ làm ô âm tường nhỏ hơn thì có thể xử lý bằng phương thức cây treo đồ dùng nằm ngang gộp có thể kéo ra kéo vào giúp thuận lợi trong phân đoạn kiếm tìm đồ trong tủ.
+Có thể thi công theo cách thức nguyên mẫu tủ, phủ phết rồi đẩy vào khoảng trống âm tường.Khi đề nghị đổi thay cũng sẽ tiện lợi hơn.
+ để tâm nhất vẫn là khâu xử lý chống thấm thật hợp lý khoảng thời gian thi công tủ quần áo âm trong tường.Thâm chí có thể ốp gạch 2 mặt tường để nhược điểm đến mức tối đa tình trạng không khô thoáng.

Tham khảo loại tủ quần áo âm tường hoàn hảo




tu-quan-ao-am-tuong-4


Tham khảo thêm các mẫu tủ áo tại Nội thất Xline


Xưởng gỗ Quý Phong
Điện thoại / Fax: (04) 37 91 82 35 – Hotline: 096 451 11 66
Xưởng sx: Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn – đường Phương Canh – Từ Liêm – Hà Nội
Email: tuquanaohanoi@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét