Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó



Được ưa chuộng vởi vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó còn là một trong những khái niệm còn khá mới lạ với nhiều người. Vậy ưu điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó là gì ? Có nên đóng tủ quần áo gỗ tự nhiên óc chó không ? Dưới đây sẽ là những giải đáp cho câu hỏi này.

tủ-quần-áo-gỗ-tự-nhiên-óc-chó




1. Thân thiện và an toàn khi sử dụng

Tủ quần áo  óc chó rất lành tính và an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, nhờ ưu điểm là khả năng thoáng khí, tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên óc chó giúp quần áo luôn được bảo quản một cách tốt nhất , tránh tình trạng ẩm mốc thường gặp ở các tủ quần áo khác. 

2. Chống mối mọt tốt

Tính năng chịu va đập lớn, thớt gỗ dày dặn và chắc chắn , tủ đựng quần áo bằng gỗ óc chó có khả năng kháng mối mọt rất tốt.

3. Đẹp và bền

Vân gỗ óc chó thường được ưa chuộng và sử dụng vào các thiết kế nội thất cao cấp nhờ vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.Còn được gọi với tên khác là Walnut, gỗ óc chó có dát màu trắng kem,tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola, vân gỗ cuộn xoáy hoặc có hình sóng tinh tế, mềm mại. Màu gỗ có thể sậm hơn nếu được sấy qua hơi nước.

Gỗ óc chó có sức chịu lực rất tốt, có thể uốn xoắn và làm cong bằng hơi nước. Vì thế, Gỗ óc chó dễ dàng xử lý bằng các dụng cụ cầm tay hoặc máy móc. Gỗ bán đinh, ốc vít và dính keo rất tốt, giữ sơn, màu nhuộm rất tốt và có thể được đánh bóng để thành thành phẩm tuyệt vời với độ bền cực cao

tủ-quần-áo-gỗ-óc-chó

Dựa trên những ưu điểm vừa nêu, bạn có thể nhận thấy tủ quần áo óc chó không chỉ đẹp mà còn bền, giúp mang lại không gian nội thất đẳng cấp cho gia đình bạn.

Hiện nay trên thị trường nội thất tại Hà Nội có khá nhiều đơn vị thiết kế nhận thi công sản phẩm này. Tuy nhiên tủ quần áo gỗ óc chó cao cấp và chất lượng nhất tại Nội Thất Xline xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Toàn bộ nguồn nguyên liệu gỗ óc chó dùng để đóng tủ quần áo đều được nhập khẩu từ Bắc Mỹ , được tẩm sấy, xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đai, giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm.


Với những thiết kế góc cạnh,đôc đáo,phá cách,các sản phẩm tủ gỗ óc chó của Xline luôn tôn vin được vẻ đẹp tự nhiên của chất gõ đẳng cấp với những đường vân tinh tế, lạ mắt.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những mẫu tủ quần áo óc chó đẹp nhất. Bằng bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề và thái độ tận tâm, Xline cam kết xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét